Wednesday, August 6, 2008

എന്റെ കൂട്ടുകാർ-അധ്യായം രണ്ട്‌

മൈസൂരിലെ ഇൻഫിയുടെ ഭീമാകാരമായ ക്യാമ്പസ്സിൽ പിന്നെ ഉള്ള നാല്‌ മാസം ഉത്സവം ആയിരുന്നു. സാമ്പിൾ വെടിക്കെട്ട്‌ എന്ന പോലെ മോട്യൂൽ ടെസ്റ്റിലെ പൊട്ടലും പൂര വെടിക്കെട്ട്‌ എന്ന പോലെ 'കോമ്പ്രി' എന്ന ഓമനപ്പേരിൽ അറിയപ്പെടുന്ന മെഗാ പരീക്ഷയിലെ പൊട്ടലും ഉത്സവം കൊഴുപ്പിച്ചു. ഇവിടെ വെച്ചാണ്‌ രാജ മടിയുടെ പുതിയ തലങ്ങൾ താണ്ടിയത്‌. മടി കാരണം രണ്ടും മൂന്നും ദിവ്സം വരെ ഇവൻ മുറിയിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങിയിട്ടുണ്ട്‌. വയർ കായുംബോൾ ഫോൺ എടുത്ത്‌ 'പിസ്സ' ഓടർ ചെയ്യും. ഇവനെപ്പോലത്തെ മടിയന്മാർക്കായി കണ്ടുപിടിച്ച ഈ ആഹാര സാധനം 'ടെലിവറി ബോയ്സ്‌' ഹോസ്റ്റൽ വാതിൽക്കൽ എത്തിക്കും. അങ്ങനെ അട ഇരിക്കുന്ന കോഴിയെപ്പോലെ അവൻ പലപ്പോഴും മുറിയിൽ തന്നെ കിടപ്പായി. ഞാൻ പക്ഷെ ആദ്യമൊക്കെ എന്നും ക്ലാസ്സിൽ പോകുമായിരുന്നു. 5 മിനുട്ട്‌ പഠിപ്പിക്കുന്നത്‌ നോക്കി ഇരിക്കും, പതിവ്‌ പോലെ ഒന്നും മനസ്സിലാവുന്നില്ല എന്ന്‌ കാണുംബോൾ പതുക്കെ ഞാൻ ഉറക്കം തുടങ്ങും. പിന്നെ രണ്ട്‌ മൂന്ന് മണിക്കൂർ മോണിട്ടറിന്റെ മറവിൽ സുഖമായ ഉറക്കം. ഒരിക്കൽ ഒര്‌ കലിപ്പ്‌ അമ്മച്ചി പഠിപ്പിക്കാൻ വന്നു. എന്റെ ഉറക്കം കണ്ട്‌ വന്ന് പറഞ്ഞു വേണമെങ്കിൽ ഹോസ്റ്റെലിൽ കിടന്ന് ഉറങ്ങണം, ഇത്‌ അതിനുല്ല സ്തലം അല്ല എന്ന്‌. അപ്പോളും ഉറക്കത്തിൽ ആയിരുന്ന ഞാൻ ഇത്‌ പിന്നീട്‌ ആരൊ പറഞ്ഞാണ്‌ അറിയുന്നത്‌. എന്തായാലും പിറ്റേന്ന് മുതൽ ഞാൻ അത്‌ ശിരസാവഹിച്ചു. ക്ലാസ്സിൽ പോകുന്നത്‌ ഞാൻ അങ്ങ്‌ നിർത്തി.
മൂന്ന് ദിവസത്തിൽ ഒരിക്കൽ പരീക്ഷ നടക്കുന്ന മൈസൂരിലെ ഒരു മുടക്കമില്ലത്ത ആചാരം ആയിരുന്നു മൈമൂണയുടെ കരച്ചിൽ. പരീക്ഷയുടെ തലേന്ന് വൈകിട്ട്‌ ആവുംബോൾ ഒരുവിധം എല്ലാം പഠിച്ച്‌ കഴിയുന്ന കക്ഷി രാത്രി ആവുംബോൾ റ്റെൻഷൻ അടിച്ച്‌ കരച്ചിൽ തുടങ്ങും. അപ്പോളും പഠിച്ച്‌ തുടങ്ങിയിട്ടില്ലാത്ത ബാക്കി ഞങ്ങൾ നാല്‌ പേരും രണ്ട്‌ കാൽ മൊണ്ടി ഒരു കാൽ മൊണ്ടിയേ കളിയാക്കി ചിരിക്കുന്ന പോലെ, അവളെ കളിയാക്കി ചിരിക്കുമായിരുന്നു. വയ്കുന്നേരവും രാത്രിയും എല്ലാം ഞങ്ങൾ 5 പേരും കൂടെ അറിഞ്ഞുകൂടാത്ത കളികളൊക്കെ കളിച്ച്‌ കഴിവുകേട്‌ തെളിയിക്കുന്ന തിരക്കിൽ ആയിരുന്നു. 'ബൗളിംഗ്‌', പൂൾ, ടെന്നീസ്‌ എന്നു വേണ്ട ഞങ്ങൾ കൈ വെച്ച്‌ കുളമാക്കാത്ത ഒറ്റ കളി പോലും അവിടെ ബാക്കി ഇല്ലായിരുന്നു. മൈസൂരിലെ മറ്റൊരു പ്രത്ത്യേകത ആയിരുന്നു "ഫുട്‌ പോയിസണിംഗ്‌" അതവ 'വയറ്റിളക്കം', 'വാൾ വെപ്പ്‌' തുടങ്ങിയ കല പരിപാടികൾ. കൂട്ടത്തിലെ എല്ലാവരും വയറ്റിന്‌ അസുഖം വന്ന് കിടപ്പായപ്പൊളും ആരോഗ്യവാനായി നടന്ന എന്റെ അഹങ്കാരം ചില്ലറ ഒന്നും അല്ലായിരുനു. വീട്ടിൽ വിളിച്ചും പിന്നെ വഴിയിൽ കാണുന്നോരോടുമൊക്കെ ഞാൻ എന്റെ ആരോഗ്യത്തെ കുറിച്ച്‌ വീമ്പിളക്കി. അതെല്ലാം പറഞ്ഞതിന്റെ പിറ്റേന്ന് തന്നെ ഒരു മെഗാ വാൾ വെപ്പ്‌ മഹോൽസവം ഞാൻ നടത്തി. അന്ന് കറങ്ങി നിലത്ത്‌ വീണ എന്നെ 'തോട്ട' പ്രവീൺ പൊക്കി എടുത്തോണ്ട്‌ പൊയത്‌ നാട്ടുകാർ മൊത്തവും കണ്ടു. കുറച്ച്‌ നാളത്തേക്ക്‌ എന്റെ അഹങ്കാരത്തിന്‌ ഒരു ശമനം ഉണ്ടായി. ഇതിനിടയിൽ എല്ലാം തീറ്റിക്ക്‌ ഒരു കുറവും വരുത്താതെ നമ്മുടെ 'തോട്ട' എല്ലാ ഫുട്കോർട്ടുകളിലും ഓടി നടന്ന് വെട്ടിവിഴുങ്ങുന്നുണ്ടാരുന്നു. വയറ്റിൽ കൂടുതൽ സ്ഥലമുണ്ടാക്കി, കൂടുതൽ കഴിക്കാൻ വേണ്ടി അവൻ പലപ്പോഴും പാന്റിന്റെ ബക്കിൾ അഴിച്ചിട്ടിട്ടാണ്‌ കഴിച്ചിരുന്നത്‌. പരീക്ഷയും കളിയും വാൾ വെപ്പും കഴിഞ്ഞ്‌ ബാക്കി കിട്ടുന്ന നേരം ഞങ്ങൾ ഇൻഫോസിസിന്റെ 5-സ്റ്റാർ സൗകര്യങ്ങൾ ഉള്ള ഹോസ്റ്റൽ മുറിയിൽ ഇരുന്ന് ടിവി കണ്ടും ചീട്ട്‌ കളിച്ചും ചിലവഴിച്ചു.
അടികുറിപ്പ്പ്പ്‌- ഇന്നലെ വീട്ടിൽ ചെന്നപ്പോൾ രാജയുടെയും തോട്ടയുടെയും വക ആയി 35 ഇടി കിട്ടി. ഇന്ന് എത്ര ആണൊ എന്തോ.
അടിയടിക്കുറിപ്പ്‌- ഒരു ചെറിയ തിരുത്തൽ. മൈമൂണയുടെ പൊക്കം 2 ഇഞ്ച്‌ അല്ല. 2.1 ഇഞ്ച്‌ ആണ്‌. പൊക്കം കുറച്ച്‌ പരഞ്ഞതിന്‌ അവൾ ഇന്നലെ എന്നെ കൊല്ലും എന്ന് ഭീഷണി മുഴക്കിയതിനാൽ ആണ്‌ ഈ തിരുത്തൽ
എന്ന് നിങ്ങളുടെ സ്വന്തം ഇതിഹാസൻ

1 comment:

keralainside.net said...

Thank you for submiting the post details to us .Your post is being listed by www.keralainside.net.
Under "Narmmam" category .Please make sure that, the category entries are correct. ( When ever you write next blog post , use "GET CATEGORISED "option for submiting the post details)
this website is under test run will be fully functional from the 15th of August
Thank You..

Click here for Malayalam Fonts